Aš vernda nįttśruna

Mér brį fyrst viš žessa frétt en eftir nokkra umhugsun hef ég eftirfarandi aš segja um mįliš:

Tökum fyrst dęmi.

Ég var viš Geysi um daginn meš feršamannahóp og skošaši svęšiš, benti į aš halda sig réttu megin viš giršinguna (eša reipi frekar en giršingu) og allt gekk vel. Svo sé ég aš LANDVÖRŠUR fer meš hóp yfir giršinguna aš Geysisóp, stendur žar og śtskżrir mįl sitt og skilar sér svo hęgt og rólega aftur į veginn. Ég spurši hann hvort žaš vęri nś hęttulegt aš fara į skįlann eša ekki. Hann svaraši: " jś eiginlega en žetta eru sérfręšingar". Hann gerši sé bara ekki grein fyrir žvķ aš alla vega žaš sem eftir var af deginum for fólk eftir fyrirmynd hans (hann var nś merktur "LANDVÖRŠUR / RANGER") og gekk aš skįlanum.

Stundum hef ég žį tilfinningu aš frekar ętti aš banna einstaklingum ašgang aš stökum svęšum frekar en hópum žar sem hópum fylgir yfirleitt įbyrgur leišsögumašur. Žaš eru miklu oftar einstaklingar (alla vega hlutfallslega) sem fara ekki eftir reglunum eša fyrirmęlum, ekki sķst Ķslendingar, eins og žeir vildu meina: "ég į žetta land, reglurnar um umgengi gilda ekki fyrir mig!"

Žaš mį taka ašgangseyri aš helstu feršamannastöšvum mķn vegna, setja upp hliš meš starfsmann/umsjónarmann svęšisins. Žį greiddu bęši hópar og einstaklingar fyrir afnot af svęšinu. Žį vęri kannski loksins hęgt aš lagfęra ašstöšur fyrir tekjurnar, t.d. klósett, almennileg falleg randriš sem afmarka į afdrįttarlausan hįtt bannsvęši. Žį mętti hafa hliš ķ handriš/giršingu žar sem landvöršur gęti gengiš inn meš sérfręšihópa og lęst eftir sig svo engin hętta stafi af stašnum fyrir almenning. Žaš var fallega gert viš Hraunfossa eša aš hluta Gullfoss, af hverju ekki viš Keriš, Geysi, Gošafoss, Dettifoss og Nįmarönd?

Hvaš segši Ķslendingur sem les žessa lķnur ef hann fęri ķ hópferš til śtlanda og fengi ekki aš skoša žaš sem hann finnst įhugavert bara vegna žess aš hann feršašist meš hópi?

Svo er ég meš lausn fyrir hópbifreišar sem ég lęrši af ķslenskum hópi śti: aš stoppa į Biskupstungnabraut og gefa 30-70 einstaklingum sem nenna ekki aš lesa enskan texta tękifęri til aš uppgötva svęšiš į eigin vegum, sem sagt įn žess aš benda į aš hlķfa nįttśrunni.

Ég vil sjį aš rķkiš višurkenni loksins ķ verki aš feršažjónustan er mikilvęgur atvinnuvegur. Žaš er ekki nóg aš glešjast yfir žvķ aš 450.000 feršamenn eša fleiri heimsęki (= fljśgi til) Ķsland, žessu fylgir įbyrgš fyrir landiš sem žolir feršamannastrauminn einungis ef vel er aš žvķ stašiš. Ef feršamannasvęšin eru byggš upp į skipulagšan, vandašan hįtt er feršažjónustan mikiš tękifęri, annars mikil vį fyrir nįttśruperlur landsins.


mbl.is Ašgangur aš Kerinu ķ Grķmsnesi takmarkašur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband