mjög áhugavert ....

las meira um þetta á vísindavef þýsks blaðs. Höfundar nefna greinina sína "10 'politically incorrect' staðreyndir". Þar segir líka að fallegt fólk eigi frekar dætur en syniren ríkt og valdamikið fólk eigi hins vegar frekar syni, allt sannað með blákalda tölfræði úr BNA.

Svo bera þeir saman einhvæm samfélög þar sem ekki allar konur finna ríkan karl og því betra að finna góðan fátækan gæja en engann og fjölkvæmni, þar sem skynsamari gæti verið fyrir konur að deila ríkan mann með öðrum frekar en að finna sér fátækan fyrir sig eina. Og því komast þeir ungu fátæku t.d. múslimar ekki yfir konu. Þá er jafn gott að deyja sem dyrlingur því þá biða þeim 72 meyjar hverjum hinu megin við sjálfsmorðssprengjuna. Þvílik heppni!

Alla vega virðast alvarleg lögbrot s.s. líkamsáras og morð almennt algengara í fjölkvæmu samfélgi.

 Eins og fyrr segir mjög áhugavert þetta allt saman en augljóslega  'politically incorrect'.


mbl.is Karlar vilja fegurð en konur leita ríkidæmis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

mikið er ég feginn!

Ég skil ekkert í þessu malbíkunarbrjálæði á hálendisvegum. Ef þetta verður að heilsársvegi þá fylgir brátt sjóppa og bensínstöð við Hveravelli. Af hverju ekki byggja einnig raforkuver? Svo keyrir fólk um Bláskógabyggð og finnst því vegurinn allt of seinfarinn (sem hann er fyrir þungaflutningar) en þar kemur sér "nýi Gjábakkavegurinn" vel því hann styttir leiðina frá Gullfossi til Reykjavíkur til muna. Nema hann liggur þá um sumarhúsabyggð í Grímsnesi sem er verið að þróa og byggja upp. Ætli sömu menn sem vilja fá malbík að vera á móti þjóðveg gegnum sumarhúsaloðina sína?

Hvað ætti tilgangur malbíkaðs Kjalvegs að vera?

Ok ég veit, að stytta leiðina til Reykjavíkur. En hvað munu framkvæmdir kosta og hvað væri ávinningur á moti? Væri kannski ekki hægt að hugsa aðeins lengra og nota peningar á skilvirkaran hátt? Eða má ekki leyfa sé að hugsa málin til enda fyrst og framkvæma svo? Ég viðurkenni að samgöngur krfjast úrbætur, en fljótfundnasta leusnin er ekki alltaf sú skynsamasta?

Ég vil í þessu samhengi benda á hugmyndir um lestasamgöngur sem ég er að setja saman á heimasíðu minni!

 


mbl.is Kjalvegur verði ekki malbikaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Það er náttúrulega álitsmál og þar með pólítisk ákvörðun ...

Það er náttúrulega álitsmál og þar með pólítisk ákvörðun hvort menn vilja bjóða upp á almenningssamgöngur eða gera öllum kleift að keyra alltaf allsstaðar og finna bílastæði nálægt vinnunni/heimili/verslunarmiðstöð eða hvað sem er sem er síðan upptekinn í allan daginn fyrir framan vinnustað og svo í íbúðargötunni heima.

Það eitt er víst að almenningssamgöngur innanbæjar eru svo sem aldrei arðbær hvað varðar fyritækjarekstur. En félagslegur ávinningur þeirra er þó talsverður: minna mengun og slit, meira pláss fyrir byggingar og almenningsgarða, burt séð frá því að stoppistöðvar geta eða eiga að vera sem næst þeim áfangastöðum sem menn vilja komast á, fyrir eins marga og vilja! Maður getur lesið morgunblað á leiðinni í vinnu og bók á leiðinni heim, mætt í vinnu eða heima afslappaður en ekki pirraður af umferðinni.

En eitt meginatriði er þá að þessar almenningssamgöngur eru tiltækar með nógu margar ferðir þannig að það borgar sig ekki að labba því það er svo langt í næsta strætó.

Hvað er rekstrartap strætós miðað við kostnað við alls konar göng og mislæg gatnamót, stöðugt vandamál við að finna bílastæði og allri þessari mengun og vegaslit?


mbl.is Deilt um fyrirhugaðar breytingar á leiðakerfi Strætó bs.
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

bílpróf til reynslu

Hvernig væri að hafa bílpróf til reynslu fyrsta árið eða svo?

Alvarleg afbrot svo sem akstur undir áhrifum, ofsaakstur o.s.fr.v. leiddu til innköllunar ökuleyfis. Það hefur komið mjög vel út í Þýskalandi síðasta áratug eða meira.

Annars finnst mér að bílprófsaldur ætti að hækka úr 17 í 18 eða 19 fyrst það þarf heisluvottorð eftir 70. Mætti veita fólk í dreyfbibli undanþágu.

Og: þar sem flest ungmenni með próf virðast starx komnir með bíl líka er kannski gott að merkja þessa bíla sem 'byrjendur'.


mbl.is Tekinn tvisvar fyrir ofsaakstur á 10 dögum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Fyrsta bloggfærsla

Þessi færsla er búin til af kerfinu þegar notandi er stofnaður. Henni má eyða eða breyta að vild.

« Fyrri síða

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband